วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

สถิติสถาบันการเงิน

บทความโดย นาย ชนาวุฒิ เชิดชู   5101103089

สถิติเกี่ยวกับฐานะและการดำเนินงานของสถาบันการเงินซึ่งครอบคลุมถึงธนาคารพาณิชย์ บริษัทเงินทุนและบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ โดยเป็นข้อมูลในภาพรวมเป็นส่วนใหญ่และแบ่งเป็นกลุ่มย่อยเพื่อให้เห็นภาพเปรียบเทียบของกลุ่ม ข้อมูลสำคัญที่แสดงคือ งบดุล งบกำไรขาดทุน เงินให้สินเชื่อ/เงินฝากแยกตามมุมมองต่างๆ  เงินกองทุน ภาระผูกพันในภายหน้า บัตรเครดิต สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ เป็นต้น ทั้งนี้ รวมข้อมูลสินเชื่อของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตและบริษัทผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ


3 ความคิดเห็น:

  1. -งบดุล งบกำไรขาดทุน เงินให้สินเชื่อ/เงินฝากแยกตามมุมมองต่างๆ เงินกองทุน ภาระผูกพันในภายหน้า บัตรเครดิต สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้

    - สินเชื่อแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องกัน ค่าปรับ และรายการย่อแสดงหนี้สินและสินทรัพย์ของสถาบันการเงิน

    -สถิติเกี่ยวกับฐานะการเงิน ผลการดำเนินงาน อัตราส่วนที่สำคัญ เช่น BIS Ratio ROA เป็นต้น และข้อมูลอื่น ๆ ของธนาคารพาณิชย์

    ตอบลบ
  2. 1) งบดุล งบกำไรขาดทุน เงินให้สินเชื่อ/เงินฝากแยกตามมุมมองต่างๆ เงินกองทุน ภาระผูกพันในภายหน้า บัตรเครดิต สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ เป็นต้น

    2) สถิติยอดคงค้างสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ซึ่ง ประกอบไปด้วย ข้อมูล NPLs สินเชื่อแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องกัน ค่าปรับ และรายการย่อแสดงหนี้สินและสินทรัพย์ของสถาบันการเงิน

    3) สถิติเกี่ยวกับฐานะการเงิน ผลการดำเนินงาน อัตราส่วนที่สำคัญ เช่น BIS Ratio ROA เป็นต้น และข้อมูลอื่น ๆ ของธนาคารพาณิชย์

    นางสาวทัชชญา รุ่งธนเจริญกุล
    คณะบริหารธุรกิจ สาชาการเงิน C2/2
    เลขทะเบียน 5101103158

    ตอบลบ
  3. 1 งบดุล งบกำไรขาดทุน เงินให้สินเชื่อ/เงินฝากแยกตามมุมมองต่างๆ เงินกองทุน ภาระผูกพันในภายหน้า บัตรเครดิต สินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ เป็นต้น

    2 สถิติยอดคงค้างสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ซึ่ง ประกอบไปด้วย ข้อมูล NPLs สินเชื่อแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องกัน ค่าปรับ และรายการย่อแสดงหนี้สินและสินทรัพย์ของสถาบันการเงิน

    3 สถิติเกี่ยวกับฐานะการเงิน ผลการดำเนินงาน อัตราส่วนที่สำคัญ เช่น BIS Ratio ROA เป็นต้น และข้อมูลอื่น ๆ ของธนาคารพาณิชย์

    น.ส.กัญญารัตน์ สุขประเสริฐ
    คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน c2
    เลขทะเบียน 5101103119

    ตอบลบ